Sunday, January 24, 2016

കുമ്പസാരം

Joseph Pulikunnel

https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=903942503034352&id=768665796562024&fref=nf&pnref=story

ദീപികയും കൃഷ്ണന്‍ നായരും ഒശാനയും l  

”സുന്ദരിയായ ചെറുപ്പക്കാരി കുമ്പസാരം നടത്താന്‍ പള്ളിയില്‍ എത്തി. അതിനുവേണ്ടിയുള്ള സ്ഥലത്ത് അവര്‍ ഇരുന്നു. എന്നിട്ട് പാതിരിയോട് പറയുകയായി:
”അച്ചോ, എന്നെ എന്റെ കൂട്ടുകാരന്‍ ചുംബിച്ചു.”
പാതിരിക്കു വലിയ രസം. അയാള്‍ ഉത്സാഹത്തോടെ ചോദിച്ചു: ”അത്ര മാത്രമേ സംഭവിച്ചുള്ളോ?” പെണ്ണ്: ”അല്ല. അയാളുടെ കൈ എന്റെ തുടയില്‍ വയ്ക്കാന്‍ ഞാന്‍ സമ്മതിച്ചു.” പാതിരി: ”എന്നിട്ട്?”
പെണ്ണ്: ”എന്റെ പാന്റ്‌സ് അഴിക്കാന്‍ ഞാന്‍ അയാളെ അനുവദിച്ചു.”
പാതിരി: ”എന്നിട്ട്! എന്നിട്ട്?”
പെണ്ണ്: ”അപ്പോള്‍ എന്റെ അമ്മ ആ മുറിയില്‍ കടന്നുവന്നു.”
പാതിരി: ”ഹായ്! നാശം!”

.....മോമിന്റെ പ്രസിദ്ധമായ റെയിന്‍ എന്ന ചെറുനോവലിലെ പാതിരിയാണ് കൃഷ്ണന്‍നായരുടെ അടിച്ചമര്‍ത്തപ്പെട്ട ലൈംഗികരോഗത്തിനുദാഹരണം. ഇനി അടിച്ചമര്‍ത്തപ്പെട്ട ലൈംഗികതയ്ക്ക് മറ്റൊരു ഉദാഹരണമായി അദ്ദേഹം ലേഖനത്തിനവസാനഭാഗത്ത് കൊടുത്തിരിക്കുന്നത് കുമ്പസാരക്കൂടിനെ ദുരുപയോഗിച്ച ഒരു പാതിരിയുടെ കഥയാണ്. കഥാഭാഗം താഴെ കൊടുക്കുന്നു:
”സുന്ദരിയായ ചെറുപ്പക്കാരി കുമ്പസാരം നടത്താന്‍ പള്ളിയില്‍ എത്തി. അതിനുവേണ്ടിയുള്ള സ്ഥലത്ത് അവര്‍ ഇരുന്നു. എന്നിട്ട് പാതിരിയോട് പറയുകയായി:
”അച്ചോ, എന്നെ എന്റെ കൂട്ടുകാരന്‍ ചുംബിച്ചു.”
പാതിരിക്കു വലിയ രസം. അയാള്‍ ഉത്സാഹത്തോടെ ചോദിച്ചു: ”അത്ര മാത്രമേ സംഭവിച്ചുള്ളോ?” പെണ്ണ്: ”അല്ല. അയാളുടെ കൈ എന്റെ തുടയില്‍ വയ്ക്കാന്‍ ഞാന്‍ സമ്മതിച്ചു.” പാതിരി: ”എന്നിട്ട്?”
പെണ്ണ്: ”എന്റെ പാന്റ്‌സ് അഴിക്കാന്‍ ഞാന്‍ അയാളെ അനുവദിച്ചു.”
പാതിരി: ”എന്നിട്ട്! എന്നിട്ട്?”
പെണ്ണ്: ”അപ്പോള്‍ എന്റെ അമ്മ ആ മുറിയില്‍ കടന്നുവന്നു.”
പാതിരി: ”ഹായ്! നാശം!”
ഈ ”ഹായ്! നാശം!” എന്ന വാക്കുകളിലാണ് ലൈംഗികാഭിലാഷത്തിന്റെ അടിച്ചമര്‍ത്തല്‍ ഞാന്‍ കാണുന്നത്. ”സാഹിത്യത്തിലെ സ്വവര്‍ഗ്ഗരതിയോ? ഹായ്! നാശം!”
ഏതായാലും ദീപികയിലെ ‘സാംസ്‌കാരികരംഗ’ക്കാരന്‍ പാതിരിമാരുടെ ലൈംഗികതൃഷ്ണയെക്കുറിച്ച് ബോധവാനാണെന്നും, അത് ‘മലയാളനാടിലെ’ വായനക്കാരെ ബോധവാന്മാരാക്കുന്നതില്‍ എത്ര തല്‍പ്പരന്മാരാണെന്നു നോക്കുക. (പാതിരിമാരുടെ അടിച്ചമര്‍ത്തപ്പെട്ട ലൈംഗികതയെക്കുറിച്ചുള്ള അവബോധം, ദീപികയിലെ അച്ചന്മാരുമായുള്ള പരിചയത്തില്‍ നിന്നും കൂടുതല്‍ പ്രബലപ്പെട്ടുവോ എന്ന് അദ്ദേഹം പറയുന്നില്ല.)
എന്നെ വിമര്‍ശിക്കുന്നതിന് തൂലിക കൂര്‍മ്പിച്ച ദീപികയുടെ ”സാംസ്‌കാരികരംഗ”കൈങ്കാര്യക്കാരന്‍ വരച്ചത്, കത്തോലിക്കാ പാതിരിമാരുടെ അടിച്ചമര്‍ത്തപ്പെട്ട ലൈംഗികതയുടെ വികൃതചിത്രമാണ്.

മാത്രവുമല്ല, കത്തോലിക്കര്‍ പരമപാവനമായി കരുതുന്ന കുമ്പസാരമെന്ന കൂദാശ പുരോഹിതന്റെ അടിച്ചമര്‍ത്തപ്പെട്ട ലൈംഗികതയ്ക്ക് ഉപശമനോപകരണമാണെന്ന് ശ്രീ കൃഷ്ണന്‍ നായര്‍ തന്റെ മുന്‍സൂചിപ്പിച്ച കഥയിലൂടെ വായനക്കാരെ പ്രബോധിപ്പിക്കുന്നു. കത്തോലിന്റെ കുമ്പസാരക്കൂട്ടില്‍ നടക്കുന്നത് ഈ വിധമാണെന്ന് ദീപികയിലെ ”സാംസ്‌കാരികരംഗ”കൈങ്കാര്യക്കാരന്‍ പറഞ്ഞാല്‍ പിന്നെ മറ്റൊന്നും, വായനക്കാരന് സംശയിക്കാനില്ലല്ലോ? കാരണം, കൂടെക്കിടക്കുന്നവര്‍ക്കു രാപ്പനി അറിയാമെന്നാണല്ലോ വയ്പ്പ്. ദീപികയിലെ ”സാംസ്‌കാരികരംഗ”ത്തുള്ള തന്റെ വിഹാരം എല്ലാ പ്രവര്‍ത്തനങ്ങള്‍ക്കും (പാതിരിമാരില്‍ അടിച്ചമര്‍ത്തപ്പെട്ട ലൈംഗികതയാണ്) പ്രചോദനമെന്ന നിഗമനത്തില്‍ ശ്രീ കൃഷ്ണന്‍നായരെ ‘ദീപിക’ കൊണ്ടെത്തിച്ചു എന്നത് സഭയ്‌ക്കോ സമുദായത്തിനോ അഭിമാനകരമല്ല......

2 comments:

  1. https://www.facebook.com/CrusadersFaithfulToGodAndChurchButAgainstLeaders/

    ReplyDelete
  2. https://www.facebook.com/CrusadersFaithfulToGodAndChurchButAgainstLeaders/

    ReplyDelete